วันอังคารที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2555

การสร้างแรงดึงดูด

การสร้างแรงดึงดูด



..ไม่ใช่วิ่งไปสู่เป้าหมาย..

..แต่ตัวคุณเองนั่นแหละคือเป้าหมาย..

..เปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นเป้าหมาย..

..เพื่อพวกเขาจะได้วิ่งเข้ามาหาคุณ..

ใช่แล้วครับ “แรงดึงดูด” คือ การเปลี่ยนตัวเอง ให้กลายเป็น "เป้าหมาย" ของผู้อื่นครับ
..เคยเห็นกลุ่มเด็กสาววัยรุ่น ที่ไปนั่งรออยู่แถวสนามบิน เพื่อขอถ่ายรูปคู่กับดารา
เกาหลีม้ัยครับ
เด็กสาวเหล่าน้ัน.. ต้องมาน่ังรออยู่หลายช่ัวโมง... บางทีก็เป็นวัน
แต่พวกเธอก็ไม่ย่อท้อ เพราะเป้าหมายของเด็กๆกลุ่มนี้ชัดเจน คือ การไปให้ถึงตัว
พระเอกเกาหลีคนนั้น
เพื่อขอถ่ายรูปคู่กับ ”พระเอกในฝัน” ให้จงได้
ซักคร้ังหนึ่งในชีวิต ก็ยังดี…
……………………..
มนุษย์ทุกคน...ล้วนแล้วแต่วิ่งเข้าหา...เป้าหมายของตัวเอง...กันท้ังสิ้น
เราวิ่งเข้าหาใคร...ก็แสดงว่า
...คนๆนั้น...มีแรงดึงดูดเหนือจิตใจของเรา
ที่ผานมา.. เรามักเป็นฝ่ายวิ่งเข้าหาผู้อื่นอยู่เสมอ
วันนี้.. เราจะให้ผู้อื่นเป็นฝ่ายวิ่งเข้าหาเราบ้าง

ธุรกิจ อารากอนเวิลด์54
ช่องทางสู่อิสระภาพทางการเงินและเวลา
ที่ทันสมัยที่สุด!!! ในเวลานี้...
สนใจร่วมธุรกิจกับเรา คลิ๊ก!!!






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น