วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Food Matrix คืออะไร สามารถทำให้วงการแพทย์ตื่นตัวที่จะมาพิสูจน์


Food Matrix คืออะไร สามารถทำให้วงการแพทย์ตื่นตัวที่จะมาพิสูจน์


ด้วยทาง บริษัท สปอร์ตทรอน อินเตอร์เนชั่นแนล ( ประเทศไทย ) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทนำเข้าผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่เป็นนวัตกรรมทางเทคโนโลยีชั้นสูงอันโดดเด่นจากต่างประเทศFoodMatrix สามารถทำให้วงการแพทย์ตื่นตัวที่จะมาพิสูจน์ข้อมูลจากการวิจัยและกรรมวิธีวิจัยต่างๆ รวมถึงรางวัลโนเบลซึ่งทราบกันว่าเป็นรางวัลอันทรงเกียรติ์สำหรับวิทยาการการวิจัยที่มีประโยชน์สูงสุดต่อมวลมนุษยชนทั้งโลก และบริษัทยายักษ์ใหญ่ต่อต้านผลงานวิจัยที่เป็นความจริงนี้ แต่ก็ยังสามารถผ่านการพิสูจน์โดยองค์การ NASA ในศาลชั้นสูงที่แข็งและเข้มข้นในเรื่องกฎหมายอย่างอเมริกา ซึ่งก็สามารถการันตีได้อีกทางหนึ่ง 

          แพทย์บางส่วนที่ทราบข่าว ได้รับความรู้ใหม่ๆ นี้นำไปวิเคราะห์ถึงความเท็จจริง แล้วได้นำไปทดลองใช้กับคนไข้ที่เจ็บป่วยกรณีต่างๆ บางท่านจัดการทดลองทางสถิติเกี่ยวกับสารอาหารที่ใช้รักษาคนไข้แบบเดิมๆ เทียบกับเทคโนโลยี FoodMatrix ซึ่งได้ผลเกินคาดเห็นความแตกต่างอย่างชัดเจน จนเกิดการแนะนำต่อๆ กันไป โรคต่างๆ ที่ไม่เกิดจากเชื้อโรคที่เกือบจะไม่มีความหวังในการรักษา อย่างเช่น 

          ฟื้นฟูสุขภาพคุณ จากภูมิต้านทานบกพร่อง (โรคที่ พุ่มพวง ดวงจันทร์ เป็นและเสียชีวิต) รวมทั้งผู้มีเชื้อ HIV ได้อย่างมีประสิทธิภาพ (ผู้ใช้ เห็นผลภายใน เดือนถึง 80 % อีก20 % เห็นผล ใน 2-3 เดือน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับร่างกายของแต่ละคนและการปฏิบัติดูแลตนเองสามารถยับยั้งค่า CD4 ของผู้ป่วยโรค HIV ให้คงที่ได้นานถึง ปี(ทดลองใช้กับผู้ป่วยจริง เก็บข้อมูลการทดลอง ยับยั้งการลดลงของภูมิคุ้มกันที่บกพร่อง ต้านโรคแทรกซ้อนที่จะตามมา ยืดอายุผู้ป่วย และมีการวิจัยอย่างต่อเนื่อง คาดหวังว่าในอนาคตจะมีข่าวดีกว่านี้),โรคที่เกิดจากร่างกายผลิตภูมิคุ้มกันขึ้นมาต้านเนื้อเยื่อตนเองเสริมสร้างภูมิต้านทานให้กับร่างกาย ป้องกันมะเร็ง ช่วยรักษาอาการหวัดเรื้อรังโรคมะเร็งต่างๆโรคลำไส้อักเสบโรคเบาหวาน,ไขมันในเลือดสูง (โคเลสเตอรอล)โรคเส้นเลือดหัวใจตีบความดันโลหิตสูงโรคหัวใจโรคอ้วนโรคภูมิแพ้ต้านอนุมูลอิสระ (ที่มาของมะเร็ง)โรคผิวหนัง สิว แผลเปื่อยเรื้อรังโรคอักเสบ(น้ำเหลืองไม่ดี) ทำให้สภาพผิวหนังไม่ร่วงโรยเกินวัย และสดใสขึ้นโรคเครียดโรคสมองเสื่อมโรคซึมเศร้า,โรคอัลไซเมอร์โรคกระดูกพรุนโรคกระดูกอ่อน (Rickets), โรคข้ออักเสบเรื้อรัง(โรคเกาส์)โรคตาบอดในผู้สูงอายุคนที่ผอมมากๆ ขี้โรค 

          โรคเบาหวาน " โรคระบาดระดับชาติ " - โรคแทรกซ้อน ที่จะตามมาจากเบาหวาน คือ โรคตาบอด โรคไต โรคหัวใจและสมองขาดเลือดหล่อเลี้ยง โรคเกี่ยวกับเส้นประสาทและการสูญเสียแขนขา การเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ 

          ข่าวใหม่มาแรง เราเจอผู้ป่วยโรคความดันเลือดในสมองไม่สมดุล ได้รับการรักษาโดยอาหารเสริมนี้ จนอาการดีขึ้นมากคนไข้ยาบ้าลงแดง สามารถเลิกติดยาได้จริงผู้ป่วยโรคHIV อาการดีขึ้นโรคน้ำท่วมปอด อาการดีขึ้น และ ในบางผู้ทดลองใช้เห็นผลแตกต่างได้ภายใน 10 วัน 

          ถ้าท่านสังเกตสนใจหรือมีความรู้ ท่านจะทราบทันทีว่า โรคที่กล่าวมานี้ เป็นโรคที่วนเวียนเกิดขึ้นจากการขาดการโภชนาการที่ดี แต่ยังรับสารเคมีตกค้างจากอาหารเร่งโตในปัจจุบันอีก แล้วท่านจะยอมรับถึงประสิทธิภาพอันทรงพลังจากผลิตภัณฑ์ ซึ่งสามารถรักษาให้ดีขึ้นได้โดยเห็นผลในเวลาไม่นาน และข่าวดีก็คือ บางโรคที่รักษาอย่างต่อเนื่องโดยวิธีเดิมๆ ได้รับการรักษาแล้วได้ผลซึ่งทำให้เกิดความรู้ใหม่ๆ เกี่ยวกับประสิทธิภาพของตัวอาหารเสริมนี้มากขึ้น 

          จากความยอดเยี่ยมของกลไก Food Matrix ผลคือ ทำให้ร่างกายดูดซึมสารอาหารได้ดีกว่าปกติถึง เท่าคงสภาพอยู่ในร่างกายได้นานกว่าถึง 16 เท่า และใช้ประโยชน์ได้สูงสุดถึง 90 % ทำให้คุณทานเพียงวันละครั้งก็เพียงพอแล้ว สะดวกทานง่าย เป็นเม็ดแคปซูล ไม่ต้องละลายน้ำ หรือชงกับน้ำ 

ได้รับการจดสิทธิบัตรสากล 
เป็นสิ่งสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันโรคที่ทรงพลังที่สุด 
ผลิตภัณฑ์อันน่าทึ่งนี้ มีประจักษ์พยานยืนยันประสิทธิภาพอันเหลือเชื่อต่างๆ


          สำหรับผู้ที่แสวงหาโอกาสทางธุรกิจสามารถทำเงินได้ถึงสองหมื่นถึงสามแสนบาทใน45 วันแรก รวมถึงโอกาสในการสร้างรายได้ระยะยาวหนทางที่พิสูจน์แล้วระบบเครือข่ายผู้บริโภคของเรา มีความเสี่ยงต่ำ และ มีศักยภาพสูง ส่วนการตลาดนั้นทำง่ายๆ ไม่เน้นการขาย ไม่ต้องรักษายอดกลุ่ม ไม่ต้องสร้างผู้นำ ไม่มีการตัดสายงานในองค์กร มีรายได้ไม่จำกัด (infinityตั้งแต่ตำแหน่งต้นๆ) เราทำงานกันเป็นครอบครัวนะค่ะ เริ่มต้นอย่างสำเร็จด้วยเงินเพียงหลักพัน แต่ผลตอบแทนสูงหลักแสนหลักล้าน โดยไม่ต้องขายของเลย (ทำได้จริงๆ) เพราะนี่เป็นธุรกิจยุคใหม่เพื่อคนรุ่นใหม่ (รัฐบาลรับรอง)  


ธุรกิจ อารากอนเวิลด์54
ช่องทางสู่อิสระภาพทางการเงินและเวลา
ที่ทันสมัยที่สุด!!! ในเวลานี้...
สนใจร่วมธุรกิจกับเรา คลิ๊ก!!!




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น