วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

A commitment for better quality of life “พันธสัญญาเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า”

A commitment for better quality of life “พันธสัญญาเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า”




ด้วยความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าของผู้บริหารที่ต้องการเห็นเพื่อนสมาชิกประสบความสำเร็จ มีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงอย่างมีคุณภาพ ภายในระยะเวลาอันรวดเร็วและเป็นความสำเร็จที่มั่นคงยั่งยืน บริษัท อารากอนเวิลด์ 54 จำกัด จึงถือกำเนิดขึ้นมาโดยจดทะเบียนดำเนินธุรกิจเมื่อวันที่ 5 กันยายน 2548 ด้วยทุนจดทะเบียน 10 ล้านบาท และเปิดทำการครั้งแรกในวันที่ 1 มีนาคม 2554 ปัจจุบันมี คุณนพดล กลิ่นบำรุง ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการ มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ อาคารไซเบอร์เวิร์ลด ทาวเวอร์ ชั้น 30 เลขที่ 90 ยูนิตเอ 3002-3003 ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310
ปณิธาน
“A commitment for better quality of life”
“พันธสัญญาเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า”
วิสัยทัศน์
เป็นผู้นำด้านนวัตกรรม เทคโนโลยี ผสานสู่ความยิ่งใหญ่ทางการตลาดของธุรกิจเครือข่ายขยายไปสู่หุ้นส่วนทั่วโลก ด้วยระบบเครือข่ายที่ทันสมัยอย่างไร้พรมแดน
ปรัชญา


1. Wealthiness : ความมั่นคง มั่งคั่ง
2. Healthiness : ความมีสุขภาพร่างกาย จิตใจ ที่สมบูรณ์แข็งแรง
3. Prosperity : ความสำเร็จ ความรุ่งเรือง รุ่งโรจน์ในชีวิต
4. Freedom : ความมีอิสรภาพในการใช้ชีวิต อิสรภาพทางการเงิน และอิสรภาพทางเวลา
เพื่อรองรับพันธกิจอันยิ่งใหญ่ เราจึงได้คัดสรรสิ่งที่เป็นเลิศสู่องค์กรของเรา ซึ่งถือเป็นจุดแข็งที่สำคัญ อันเป็นองค์ประกอบพื้นฐานที่แข็งแกร่งและสำคัญของบริษัท ในการรองรับให้สมาชิกมีความเชื่อมั่น ทำงานได้อย่างมั่นใจ สามารถประสบความสำเร็จได้อย่างง่ายดาย และไร้คู่แข่ง อันประกอบไปด้วย
1. ผลิตภัณฑ์ที่เป็นเลิศ ซึ่งสอดคล้องกับความต้องการของมนุษยชาติ ในศตวรรษหน้า ที่ค้นหาผลิตภัณฑ์ที่สามารถยืดอายุขัยของคน นับเป็นความก้าวหน้าและความล้ำยุคทางวิทยาศาสตร์ของเทคโนโลยีสมัยใหม่ บริษัทอารากอนเวิลด์ 54 ได้ผสาน 2 เทคโนโลยีเข้าไว้ด้วยกันในผลิตภัณฑ์ คือ FoodMatrix Technology® และ Phytocology Technology™ ซึ่งสูตรของ จุลสารอาหาร (Micronutrients) ที่อยู่ในรูปของวิตามินและเกลือแร่ธรรมชาติเหล่านี้ได้ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับและเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับระบบกลไกของร่างกายที่สลับซับซ้อน ทำให้การทำงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถนำไปใช้ได้อย่างดี และคงอยู่ในร่างกายได้อย่างยาวนานขึ้น และสามารถประสบผลสำเร็จในการป้องกันโรคและลดความเสื่อมถอยของเซลล์ในร่างกายมากกว่าอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนในอดีต และเป็นความตั้งใจของกลุ่มนักวิทยาศาสตร์ที่มีอุดมการณ์และแนวคิดอันแน่วแน่ที่ต้องการเปลี่ยนแนวความคิดในการรักษามาสู่แนวทางป้องกัน ซึ่งมีผลทำให้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทอารากอนเวิลด์ 54 โดดเด่นอย่างชัดเจน ไม่มีใครเปรียบได้ในปัจจุบัน เป็นผลให้ผลิตภัณฑ์ของเรามีความล้ำหน้ากว่าคู่แข่งกว่า 50 ปี ซึ่งกระบวนการ FoodMatrix® นี้อยู่ภายใต้รางวัลโนเบล เป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่น ได้เป็นอย่างดี
2. แผนการตลาดที่ยอดเยี่ยม เราได้มีการผสมผสานระหว่างแผนการตลาดที่โดดเด่นทางอเมริกา & แผนการตลาดที่มีการแข่งขันอย่างรุนแรงทางเอเชีย ซึ่งมีความหลากหลายในหลายมิติ นำมาผสมผสานรวมกันกับประสบการณ์อันยาวนาน ของผู้บริหารและเหล่าผู้นำ แผนการตลาดของเราจึงถูกออกแบบให้มีความสมบูรณ์ในทุกมิติ มีความเป็นธรรม ซื่อตรง โปร่งใส และตรวจสอบได้ ถือเป็นเอกลักษณ์ของเรา นอกจากนี้บริษัทได้พยายามสร้างสรรค์แผนการตลาดที่คำนึงถึงสมาชิกเป็นประการสำคัญ โดยยึดหลักการบนผลประโยชน์สูงสุดของผู้บริโภคและสมาชิกทุกคน เพื่อที่จะทำให้เกิดพลวัตและแรงเหวี่ยงต่อทั้งขบวนการและกิจกรรมการแข่งขันทุกรูปแบบของภาคการตลาดอย่างสมบูรณ์และมีประสิทธิภาพสูงสุด
3. การบริหารจัดการที่เป็นเลิศ การบริหารจัดการด้วยวิสัยทัศน์ที่ก้าวไกลและชัดเจนของผู้บริหาร มีความเข้าใจเป็นอย่างยิ่ง ต่อขอบเขตของกระบวนการทำงาน ต่อแผนงานทั้งในระยะสั้นและระยะยาว ที่จะทำให้บรรลุเป้าหมายร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ เราพัฒนาขีดความสามารถอยู่ตลอดเวลาไม่เคยหยุดนิ่งในเรื่องของการบริหารจัดการ มีความเป็นมืออาชีพสูง มุ่งสู่การเป็นศูนย์กลางของโลกธุรกิจเครือข่ายในยุคปัจจุบัน พร้อมเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ในที่สุด มีระบบการบริการที่เน้นการตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นที่ตั้ง มีความยืดหยุ่น แต่ไม่เสียกระบวน ด้วยปรัชญาของการบริการที่เปี่ยมไปด้วยความรักและความผูกพันต่อกัน ผู้บริหารจึงพร้อมที่จะรับฟังความคิดเห็นในทุกกรณีที่จะแก้ไขข้อบกพร่อง และปรับปรุงในทุกๆส่วนของกระบวนการบริการ เพื่อรองรับการแข่งขันกับการตลาด ในอนาคตด้วยความจริงใจ
4. ระบบสารสนเทศที่ทันสมัย เรามีระบบ IT Support ที่เข้มแข็ง มีความแข็งแรงและมั่นคงทันสมัย เรามีระบบ A-MIS (AragonWorld 54 Management Information System) วางไว้ตั้งแต่เราเริ่มต้นธุรกิจ การทำงานทุกอย่างของบริษัท อารากอนเวิลด์ 54 เป็นระบบ Real Time ระบบของเราสามารถรองรับการเจริญเติบโตขององค์กรสมาชิกได้อย่างไม่มีขีดจำกัด และ Link เป็นระบบเดียวกันได้ทั่วโลก (One Code around the World) ตลอดทั้งระบบการจ่ายผลตอบแทน ซึ่งระบบของเราสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ผิดพลาด และมีความแม่นยำ เรามีการพัฒนาระบบสารสนเทศที่มีประสิทธิภาพ เพื่อรองรับการขยายเครือข่ายของสมาชิก ได้แก่
- ระบบ E-Commerce ระบบการซื้อขายทางอินเตอร์เน็ต และจัดส่งโดยระบบจัดส่งของบริษัท
- ระบบ SMS, ระบบ OTP (One Time Password) เพื่อแจ้งข้อมูลข่าวสาร กิจกรรมต่างๆ การทำธุรกรรมทางการเงินระหว่างสมาชิกและบริษัทแบบ Real Time
- E-Wallet (การสั่งซื้อผลิตภัณฑ์โดยตัดจาก E-Wallet) กระเป๋าสตางค์ electronic เพื่อใช้ในการสั่งซื้อสินค้าได้ 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องจับเงิน
- Delivery System ระบบจัดส่งที่รวดเร็วและทันสมัย แค่เพียง click ให้ระบบเราจัดส่งเท่านั้น พร้อมให้บริการภายใน 24 ชั่วโมง
5. ระบบการฝึกอบรม ระบบ Training Support เรามีระบบการฝึกอบรม เรียกว่า “โรงเรียนสอนธุรกิจ” Aragon Business School (ABS) สามารถฝึกอบรมให้สมาชิกสามารถประสบความสำเร็จได้อย่างง่ายดาย เป็นระบบและสามารถถ่ายทอดได้ เริ่มตั้งแต่ step ที่ 1 ตั้งแต่การสมัครเข้ามาเป็นสมาชิก จนกระทั่งประสบความสำเร็จ เพียงคุณเข้ามาเรียนรู้ได้ด้วยกันกับเรา ซึ่งเน้นการพัฒนาสมาชิกไปสู่การทำธุรกิจเครือข่ายอย่างมืออาชีพ สามารถ copy ได้ และประสบผลสำเร็จได้อย่างง่ายดายซึ่งเป็นการทำงานอย่างมีจรรยาบรรณ
6. การพัฒนาศักยภาพของผู้นำ เราให้ความสำคัญต่อการพัฒนาศักยภาพผู้นำ ไปสู่การเป็นผู้นำที่มีประสิทธิภาพขององค์กร เราเชื่อว่าบริษัทมีหน้าที่ต้องพัฒนาศักยภาพของผู้นำ เพื่อผู้นำจะได้มาช่วยกันสร้างบริษัทให้แข็งแรง มั่นคง และถือเป็นการพัฒนาศักยภาพของทรัพยากรมนุษย์ เราเน้นการพัฒนาคุณภาพของประชากรของประเทศไทยไปในตัว ในอนาคตประชากรไทยจะเป็นคนที่มีคุณภาพ มีประสิทธิภาพ & ศักยภาพ พร้อมที่จะนำพาประเทศไปสู่ความยิ่งใหญ่ในอนาคต ระบบการฝึกอบรม Aragon Business School จะเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จนี้ ถือเป็นความภาคภูมิใจของเรา
คณะผู้บริหารมีความเชื่อมั่นต่อบริษัทอารากอนเวิลด์ 54 เป็นอย่างยิ่งว่า ด้วยความเข้าใจที่ลึกซึ้งในงานเครือข่ายของผู้บริหารและสมาชิก สามารถผสมผสานและหล่อหลอมเข้าด้วยกัน ทำให้ง่ายต่อการทำงานและสามารถประสบความสำเร็จในระยะเวลาที่รวดเร็ว ซึ่งจะเป็นแบบอย่างที่ดีของสมาชิกใหม่ที่จะมาเข้าร่วมดำเนินธุรกิจด้วยกัน และจากประสบการณ์ที่ยาวนานและเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งศักยภาพผสานกับพลังแห่งเครือข่ายที่ไม่มีขีดจำกัด จะเป็นพลังขับเคลื่อนร่วมกันอย่างยิ่งใหญ่ รวมกันเป็นคลื่นลูกใหม่แห่งวงการตลาดแบบเครือข่ายที่โดดเด่นในอนาคต และเราเชื่อว่าเราจะสามารถพัฒนาการตลาดแบบเครือข่ายที่อยู่ในรูปของเชิงพาณิชย์ในปัจจุบันให้เป็นรูปแบบของอุตสาหกรรมเครือข่ายในอนาคต ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งมิติของอุตสาหกรรมเครือข่ายของประเทศไทยที่จะถูกพัฒนาให้เจริญ
ยิ่งขึ้นต่อไป
สุดท้ายนี้คณะผู้บริหารเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าบริษัทอารากอนเวิลด์ 54 จะเป็นศูนย์กลางของโลกธุรกิจเครือข่ายแห่งยุคปัจจุบันขยายไปทั่วโลก และไปสู่โลก แห่งอนาคต เป็นบริษัทที่สร้างอาชีพ สร้างรายได้ สร้างการเปลี่ยนแปลงชีวิตอย่างมีคุณภาพ ให้เกิดขึ้นในชีวิตผู้คนได้อย่างมากมายในสังคม

ด้วยความเชื่อมั่นและศรัทธา
นพดล กลิ่นบำรุง


ธุรกิจ อารากอนเวิลด์54
ช่องทางสู่อิสระภาพทางการเงินและเวลา
ที่ทันสมัยที่สุด!!! ในเวลานี้...
สนใจร่วมธุรกิจกับเรา คลิ๊ก!!!





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น